Logan ภาคส่งท้ายของฮีโร่มือเสียบ

ส่วนตัวแล้วไม่ใช่แฟนเดนตายของวูล์ฟเวอรีนแต่ก็ดูทุกภาค (ดู DVD แบบรวม 8 เรื่องในแผ่นเดียวที่ซื้อจากโลตัส พากย์ไทยด้วยนะมึง 555) ตอนเห็นตัวอย่าง Logan (ชื่อของพี่วูล์ฟฯ) ที่เป็นภาคส่งท้ายของฮีโร่มือเสียบก็เฉยๆ แต่สุดท้ายกูก็ต้องมาเกยโรงตายเพราะกระแสปากต่อปากล้วนๆจ้า

แม้จะไม่ยัดเยียดฉากบู๊แบบเอาเป็นเอาตาย เพราะเจียดเนื้อหาเกือบครึ่งให้กับบทดราม่า แต่พอถึงเวลาฆ่าก็ถึงพริกเกลือน้ำส้มน้ำปลามะนาวมากค่ะมึง เสียบเป็นเสียบ ปาดเป็นปาด กระซวกเป็นกระซวก ไม่มีอ้อยอิ่ง ไม่อารัมภบท ไม่อาทร ไม่มีเวลาเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น เย็นชาได้เท่าที่คนไร้หัวใจคนหนึ่งพึงมีอ้ะ (อันนี้พูดถึงครอบครัวพ่อแม่ลูกที่พี่วูล์ฟฯ ไปกินข้าวด้วย) ชอบฉากไล่ล่ากันช่วงท้าย สนุกและลุ้นขั้นสุด

น้องหนูลอร่า มิวแตนท์เจนใหม่วัยละอ่อนผู้ถูกองค์กรนรกสร้างขึ้นมาแล้วเกิดเหตุผิดพลาดถือว่าเป็นดาวเด่นของภาคนี้เลย บทนั่งนิ่งๆก็ช่างน่ารักน่าเอ็นดู หน้าตาก็จิ้มลิ้มพริ้มเพรา แต่บทจะพะบู๊ขึ้นมาน้องนางก็ขนพริกขี้หนูสวนมาสาดใส่ผู้ร้ายรัวๆเป็นร้อยๆเม็ด เผ็ดแสบดุ นิ้วกูอยู่ไหน ชิตังเมโป้งมากๆ ซีนดราม่าก็เล่นเก่งนะจ๊ะ ฉาก “Daddy…” เหมือนไม่มีอะไร แต่น้องทำให้กูแอบจุกเบาๆ เอาจริงๆคือน้ำตาไหลเลยเหอะ นอกจากบู๊และดราม่าแล้ว ฉากฮาๆขำๆก็มีเป็นระยะ แค่ซีนชาร์ลส ์เซเวียร์กินยาก็ฮาแล้ว

อ้อ…ภาคนี้พี่หิว แจกมัน เล่นบทเหี่ยวแก่ยับได้เนียนเป็นธรรมชาติราวกับว่าไม่ได้แสดง เอ๊ะ! เดี๋ยวนะ รู้สึกพี่แกเหี่ยวด้วยตัวเองป้ะวะ 555 ดวกส์!

เอาเป็นว่าถ้าใครอยากดูหนังเลือดสาดเรต 20+ ชนิดไม่ประนีประนอมคนดูเมื่อถึงซีนบู๊ เรื่องนี้น่าจะตอบโจทย์ ส่วนใครที่เป็นแฟนเดนตายพี่วูล์ฟฯ ก็ถือว่าเป็นภาคส่งท้ายที่ประทับใจไม่หยอก

คุยกันตรงนี้เลยค่ะ

You might also like More from author