The Huntsman Winter’s War

ดู The Huntsman Winter’s War ตั้งแต่พุธที่แล้ว เพิ่งมีแรงเวิ่นถึง นี่เป็นหนังอีกเรื่องที่แค่ดูนักแสดงก็คุ้มค่าตั๋วแล้ว คือขนมาแต่เบอร์ต้นๆของฮอลลีวู้ดอ้ะ เนื้อเรื่องก็สนุก พูดถึงเรื่องรักเป็นหลัก แต่พูดในมุมดาร์กนะ โทนเรื่องจึงหม่นไม่แพ้ Snow White and The Huntsman ซึ่งเป็นภาคแรก แต่ก็
ไม่วายมีความโรแมนติกฟรุ้งฟริ้งนิดๆพอให้ใจเต้น ผสมดราม่าพอเป็นกระษัย ตลกบ้างบางเวลาแต่มุกฮาจริงไม่ติงนัง ภาพก็สวยตระการตา เรื่องคอสตูมไม่ต้องพูดถึง สวยอลังการงานสร้างมั่กๆ

ตอนเปิดตัวพี่คริส เฮมส์เวิร์ธในบทเอริคนี่อย่างเท่ ความหล่อล่ำของพี่นี่แม่งไม่เคยปราณีชะนีไทยอย่างกูเล้ยยย หล่อเหี้ยไรนักหนา หล่อวัวตายควายล้ม หล่อจนอยากให้เมียตัวจริงพี่แกตาย ‪#‎เดี๋ยวนะ‬! ส่วน เจสซิก้า แชสเท่น ในบทซาร่าสาวผู้ “ไม่เคยยิงธนูพลาด” ก็สวยเท่ทุกท่วงท่า ไม่เคยเห็นนางเล่นบู๊มาก่อน เรื่องนี้ปราดเปรียวเฟี้ยวฟ้าวมาก

แต่ที่อยากพูดถึงเป็นพิเศษคือ ชาร์ลีซ เธอรอน ในบท เรเวนน่า ใจร้าย คือโผล่ออกมาเกือบท้ายเรื่องแต่ขโมยซีนสุดๆ ‪#‎ตัวแม่ก็คือตัวแม่‬ ออกน้อยฉากแต่สวยสง่าออร่าทะลุกระจกวิเศษบอกข้าเถิดใครงามเลิศในปฐพีมากๆ รัศมีนางมารกินเรียบชะนีทุกนางในเรื่อง ที่สูสีชนิดกินกันไม่ลงก็เห็นจะเป็นเอมีลี บลันต์ในบท เฟรย่า ผู้น่าสงสารที่ผิดหวังจากความรักจนมองรักเป็นลบนี่แหละ โอ๊ย แม่นางนี่ก็งามหยดย้อยเยือกเย็นเหลือคณา ทุกท่วงท่าที่เยื้องกรายนี่ละสายตาไม่ได้เลย ฉากเล็บจิกพื้นตอนท้ายเรื่องนี่เอาไปเลยสิบกะโหลก กูโกรธมึงมาตลอดเรื่อง อภัยให้มึงฉากนี้ฉากเดียวเลย
สรุปคือหนังบ้าหนังบออะไรคะสวยงามได้ขนาดนี้ ชุดของสองนางนี่คือสวยเหี้ยๆ จนอยากเห็นหน้าคนออกแบบ สวยจนกูอยากใส่ ‪#‎ก้มมองดูสารรูปตัวเอง‬ T_T
ใครกำลังหาหนังดูคลายร้อน แนะนำเรื่องนี้เลยค่ะ คุ้มเงินจริงๆ ไม่ได้โม้ ถ้าดูแล้วมึงไม่คุ้มก็ไปโวยโรงหนังโน่น กูไม่เกี่ยว 555 ดวกส์!

คุยกันตรงนี้เลยค่ะ

You might also like More from author