ผมรู้สึกพิเศษที่มีเขาในชีวิต

อั้ม อธิชาติ: ผมพร้อมทำเรื่องดีๆ เพื่อผู้หญิงคนนี้
………………………….
“ก่อนเจอคุณนัท ผมใช้ชีวิตวัยรุ่นเต็มที่จนรู้สึกว่ารู้จักโลกแบบนั้นพอแล้ว ผมอยากทำตัวเองให้พร้อม เพื่อวันหนึ่งจะได้เจอคนดีๆ ที่เลือกผม แบบที่เป็นตัวผมจริงๆ

ผมไม่เคยนำเรื่องในอดีตมาคิด เพราะสิ่งที่ทำให้คนเราอยู่ด้วยกันได้ คือความสวยงามในจิตใจ ซึ่งมีค่ามากกว่ารูปลักษณ์ หรือเรื่องภายนอกต่างๆ เราจึงไม่เห็นความสำคัญที่ต้องมาถามถึงอดีตของอีกฝ่าย

เพราะรู้ว่าอดีตเป็นบทเรียนและประสบการณ์ที่สอนเรา และทุกอย่างคือเรื่องที่ผ่านไปแล้ว ผมกับคุณนัทขออยู่กับปัจจุบัน และสิ่งที่จะทำให้ดีขึ้นได้คืออนาคตต่างหาก

ผมไม่อยากสร้างแรงกดดันให้ตัวเอง แต่ที่มั่นใจคือ ผมพร้อมทำเรื่องดีๆ เพื่อผู้หญิงคนนี้ อยากทำให้เขามีความสุขในทุกๆวัน การแต่งงานจึงเป็นเรื่องเล็กมาก เพราะสิ่งสำคัญกว่าคือ วันนี้ผมรู้สึกพิเศษที่มีเขาในชีวิต

บางทีความรู้สึกดีๆ อาจไม่ต้องพูดก็ได้ เพราะคำคำเดียว ไม่สามารถอธิบายความรู้สึกของเราได้ทั้งหมด บางครั้งแค่สายตาที่ส่งให้กัน เรียกชื่อกัน มีความหมายมากกว่าคำพูดเยอะ”

สัมภาณ์ อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์
จาก : นิตยสารแพรว กุมภาพันธ์55
…………………………
Quamruq.com:-เมื่อเช้าได้ดูสัมภาษณ์อั้ม&นัท เรื่องงานแต่งงานที่กำลังเตรียมหาฤกษ์กันอยู่ เลยนึกถึงบทสัมภาษณ์หวานๆที่เคยได้อ่านเมื่อปีที่แล้ว

จำได้ว่าตอนนั้นมีแต่คน”รอดู” เพราะคิดว่าคงไปกันไม่รอด ด้วยสารพัดความคาดเดาของคนนอก แต่สายตาและความคิดของคนนอกก็ไม่สำคัญเท่า “ใจ”ของคนสองคนที่รู้ดีที่สุด…ว่าเราจะไปกันได้ไกลแค่ไหน

นัท…อายุมากกว่าอั้ม 6 ปี ผ่านชีวิตคู่มาแล้ว…
อั้ม…มีคำครหามากมาย…ข่าวลือเยอะแยะ

ไม่ว่าใครมองยังไง พูดยังไง แต่เมื่อคนสองคนเขาพร้อมที่จะใช้ชีวิตไปด้วยกัน แค่นั้น…มันก็พอแล้ว

เครดิตภาพ : นิตยสารแพรว

คุยกันตรงนี้เลยค่ะ

You might also like More from author