:: พวกเรากำลังป่วย :::

:: พวกเรากำลังป่วย :::

1. อยู่ๆก็นึกอยากเขียนเรื่องนี้ (เคยเขียนอะไรเทือกนี้มาเรื่อยๆ จนมีคนเข้าใจผิดคิดว่าไปด่าเขา 555 และเลิกคุยกันไปแล้ว แต่จริงๆคือแค่พูดภาพรวมตามที่สังเกตเห็น บวกกับเคยอ่านเจอมา) รู้อยู่ว่าเป็นสเตตัสหยิกเล็บเจ็บเนื้อ เสี่ยงต่อการถูกหมั่นไส้ แต่ก็อยากเขียน แล้วไอ้ที่เขียนๆเนี่ยบางอย่างกูก็เป็นนะยะ (โรคจิตขั้นสุดอ้ะ แขวะตัวเองได้ด้วย 555 ดวกส์!)

2. คนที่เปลี่ยนโปรไฟล์เป็นภาพตัวเองบ่อยๆ ลึกๆคือคนที่ขาดความมั่นใจในตัวเอง แค่อยากให้คนมากดไลค์และคอมเมนต์ว่าสวยหล่อน่ารัก พอบรรลุวัตถุประสงค์แล้วก็เล็งภาพใหม่มาอัปอีก, วนลูปไม่จบสิ้น

3. คนที่เวียนโพสต์ภาพเซลฟี่มากกว่า 2-3 ภาพต่อวัน (แถมมุมเดิมๆที่คิดว่าดูดีสุด) ลึกๆคือคนหลงตัวเอง ครึ่งหนึ่งคือโพสต์ให้คนอื่นมาชื่นชม อีกครึ่งโพสต์ไว้ดูตัวเอง, แต่หลักๆคืออยากได้ยอดไลค์มาเสริมความมั่นใจและหลอกตัวเองไปวันๆว่า “กูดูดี” (บางคนก็ดูดีจริงๆนะเออ)

4. คนที่ชอบโพสต์บ่นและด่าคนอื่นลอยลม มองผิวเผินเหมือนคนจริง คนแน่ แต่ลึกๆแม่งโคตรขี้ขลาด เพราะไม่กล้าเดินไปชี้หน้าด่าคู่กรณีตรงๆไงคะ เลยใช้วิธีที่เซฟตี้ที่สุดด้วยการใช้ “พื้นที่ส่วนตัวสาธารณะ” ในมืออัปสเตตัสด่าลอยๆ ไม่ได้ระบุชื่อนี่นา แค่เขียนว่า “บางคน” หรือ “คนที่” ก็ลอยตัวแล้ว รู้คนเดียว สะใจคนเดียว เสียวทั้งออฟฟิศ (แต่ถ้ามีเพื่อนร่วมเหตุการณ์ก็สะใจกันในหย่อมเล็กๆ แล้วก็เริ่มสอดส่ายสายตาหาเรื่องมาบ่นและด่าลอยลมอีก)

5. คนที่เวียนโพสต์ทุกเรื่องทุกอิริยาบถและแชร์สารพัดสิ่งเต็มหน้ารวมนี่ก็จัดอยู่ในกลุ่มชอบเรียกร้องความสนใจ ไหนจะสารพันคำคม คำฮา หรือประโยคกินใจ ฯลฯ บางวันแม่งก็เป็นไบโพลาร์ตั้งแต่เช้าจดดึก มีทั้งสเตตัสธรรมะ ความรัก มิตรภาพ การงาน ยันการเมืองฮาร์ดคอร์, คือกูงงมากค่ะ ตามอารมณ์ไม่ทัน

6. นี่พวกเรากำลังป่วยกันอยู่นะเว้ยเฮ้ย รู้ตัวมั้ยคะ 555 ดวกส์! ‪#‎อาการกำเริบเลยโพสต์‬

คุยกันตรงนี้เลยค่ะ

You might also like More from author