Jason Boune

Jason Bourne ภาคนี้โดยรวมก็โอเคอยู่ แต่สู้ 3 ภาคแรกไม่ได้ ส่วนหนึ่งอาจจะด้วยสังขารพี่บอร์นที่เริ่มโรยราและตีนกาเหยียบหน้าเยอะขึ้น -*- (แต่พี่แกก็ยังฉลาดเป็นกรดและเอาตัวรอดเก่งเหมือนเดิมแหละนะ)

เนื้อหาแทบไม่ค่อยมีอะไรใหม่ให้ตื่นเต้น บทเปลี้ย พล็อตเกือบกลวง ตัวละครบางตัวก็แบนราบไร้มิติ (อีเจ้าของ deep dream นี่แหละตัวดีเลย เหมือนผู้สร้างจะพยายามบิลด์คนดูให้นึกถึงอีพี่มาก สากระเบิด ณ เฟซบุ๊ก แต่ไปไม่ถึง ไก่อ่อนมากนะมึงนะ)่ แม่นางอลิเซียเจ้าของรางวัลออสการ์สาขาสมทบหญิงปีล่าสุดจากเรื่องเดนิชเกิร์ลก็พอกล้อมแกล้มเอาตัวรอดได้ แต่พี่วินเซนต์ดาวร้ายหน้ากวนตีนในบทแอสเซ็ตคือโรยราไม่ต่างจากพี่บอร์น กูอยากยืมถุงใต้ตาพี่แกมากางกันฝนแทนร่มมากค่ะ ส่วนลุงทอมมี่ ลี โจนส์ ปล่อยแกไปในเรื่องของสังขารเนาะ อย่าไปยุ่งกับแกเลย

ฉากลากเหนียงขับรถไล่ล่ากันระหว่างพี่บอร์นกับเฮียแอสเซ็ตท้ายเรื่องนี่คือยาวนานและน่ารำคาญมาก ดูหนังบู๊เรื่องไหนก็หนีไม่พ้นฉากแบบนี้ที่ตะบี้ตะบันทำลายรถแบบไร้สติ (มึงมาทำลายรถยนต์ภาษีคันแรกที่ประเทศกูหน่อยมา) กูอุตส่าห์หวังใจมาล้มฟุบหน้าซุกเป้าพี่บอร์นในเรื่องนี้ก็ยังจะเสือกเอามุกเก่ามาเล่น คือกูเบื่อแล้วค่ะมึง ฉากใจหายที่สุดของเรื่องยกให้ฉากนั้นของนิกกี้ (ไปดูในโรงเองเสะ เวิ่นอีกนิดคือกูก็สปอยล์แล้วนะคะ 555+ ดวกส์!)

สรุปคือดูเพลินๆอ้ะ ไม่มีอะไรให้จดจำ ถ้าใครคิดว่าภาคนี้ดีงามพระรามแปด จงไปหา 3 ภาคแรกมาดูให้ว่อง แล้วจะลืมภาคนี้ไปเลย เชื่อกูค่ะ เชื่อกู!

คุยกันตรงนี้เลยค่ะ

You might also like More from author