Me Before You :: รักแท้คือปล่อยเขาไป?

ครือว์…งี้นะคะ Me before you เป็นหนังน้ำเน่าชวนฝันกระตุกต่อมจิ้นชะนีโสด แบบนางเอกตกงานอยากได้เงินอย่างหนักจึงไปสมัครดูแลผู้พิการซึ่งก็คือพระเอก น้ำเน่าไหมล่ะมึง แต่มันก็เป็นหนังที่โคตรน่ารักและไม่ไร้สาระเสียทีเดียว หนังพูดถึงการเติมเต็มกันและกันของลูและวิล ทั้งยังพูดถึงการเดินตามความฝันในวันที่ยังไหวอยู่

ขอบอกว่าเคมีพระนางเข้ากันมากมาย นางเอกสวยไม่มาก แต่เสน่ห์นางมาเต็ม คือนึกออกมั้ยว่าคาแรกเตอร์ชะนีท้วม เฉิ่ม เปิ่นเป๋อ ไม่มีฟอร์ม มันใกล้ตัวชะนีโสดและไม่โสดครึ่งค่อนโลก มันเลยโดนใจคนดูไง ส่วนพระเอกก็รวยเวอร์และหล่อลาก แค่นั่งแข็งเป็นท่อนไม้บนรถเข็นและโปรยยิ้มพร้อมลักยิ้ม แค่นี้ก็ทำเอาชะนีทั้งโลกหล้าพากันน้ำเดินแล้วค่ะมึง

Ost. ก็เพราะเวอร์ คือโดยรวมมันโอเคไง เรียกได้ว่าเป็นหนังที่ดูไปจิกเบาะไป แค่ฉากที่นางเอกปีนขึ้นมานั่งบนตักพระเอกบนรถเข็นเพื่อเต้นรำในงานแต่งงานของอดีตแฟนพระเอกก็ฟินแล้ว “ช่วยขยับเข้ามาใกล้อีกนิดได้มั้ย กลิ่นคุณหอมดี” “นั่งอยู่ในนี้ต่ออีกสักพักได้ไหม ผมอยากรู้สึกเหมือนชายหนุ่มปกติที่ได้เดตกับสาวสวยชุดแดง” #ตายๆๆบางฉากก็ได้อมยิ้ม หัวเราะ และน้ำตาไหล ยิ่งตอนท้ายเรื่องนี่คือเรียลมาก น้ำตากูไหลพรากๆเลยค่าาา หนังน้ำเน่าเวอร์แต่จบแบบสมเหตุสมผลมาก แถมทิ้งท้ายแง่คิดไว้ด้วยนะว่า ความรักที่แท้คือการปล่อยให้คนที่เรารักไปเจอสิ่งที่ดีกว่า, แหม พูดง่ายแต่ทำยากนะเธอว์

ชอบฉากนี้ที่สุด พระเอกเป็นอัมพาต ขยับตัวไม่ได้ นั่งแข็งทื่อแต่ก็ยังอุตส่าห์ซุกซนทางสายตา แอบเหล่นางเอกด้วยดวงตาแสนรัก <3 #เมียพี่วิล

คุยกันตรงนี้เลยค่ะ

You might also like More from author