The Dressmaker: แค้นลั่น ปังเวอร์

ตีตั๋วดูหนังเรื่อง The Dressmaker: แค้นลั่น ปังเวอร์ (ใครคิดชื่อไทยวะคะ ดวกส์!) แบบไม่มีอะไรในหัว ไม่คาดหวัง ว่างเลยดู ผลออกมาคือมันปังเวอร์สมชื่อไทยมากๆค่ะมึง

คืองี้นะคะ ในเรื่องน่ะ เคต วินสเลต นางรับบททิลลี่ ชะนีอาภัพที่ถูกอัปเปหิออกจากหมู่บ้านแห่งหนึ่งในออสเตรเลียตั้งแต่นมยังไม่แตกพานด้วยข้อหาฆ่าเด็กชายในวัยเดียวกันไปอยู่ปารีสเมืองแฟชั่น เวลาผ่านไปนางกลับมาเพื่อ “เอาคืน” ทุกคนที่มีส่วนทำให้ชีวิตวัยเด็กนางขาดหาย แต่ไม่ได้กลับมาแบบธรรมดานะยะ นางพกพาความปังเวอร์กลับมาด้วย นางเฉิดฉาย สวยออร่าอะร้าอร่าม แฟชั่นชิคสุดล้ำ เนื้อนมไข่นำหน้า ทำเอาประชาชีตะลึง

ตอนนางเงยหน้าพ่นควันบุหรี่ออกจากปากอวบอิ่มพร้อมหลิ่วตาในเงาสลัวของค่ำคืนก่อนจะสบถประโยค “I’m back you bustards” ออกมาเบาๆพอให้ตัวเองได้ยิน สัญญาณความสนุกมันเริ่มจากตรงนี้แหละ

บอกไว้ก่อนเลยว่าบรรยากาศในหนังเรื่องนี้เหมือนละครหลังข่าวช่อง 7 สียุคคุณแดง-สุรางค ์เปรมปรีดิ์มีนางเอกคู่บุญเป็นสุวนันท์ คงยิ่งไม่มีผิด พล็อตก็ง่ายๆ แต่ในความง่ายมันมีทุกอารมณ์บรรจุอยู่ ทั้งดราม่า ฮาเฮ จิกกัด ตลกร้าย เสียดสีสังคม แถมหักมุมอีกต่างหาก เป็นเวลาสองชั่วโมงที่เพลิดเพลินบันเทิงมาก แค่ไปดูคอสตูมที่ทีมงานสรรหามาให้เคต วินสเลตและบรรดาชะนีตัวประกอบในเรื่องใส่ก็คุ้มแล้ว เชื่อขนมกินได้เลยว่าใครที่เป็นสายแฟชั่นจะรักหนังเรื่องนี้แบบหักปักหัวปำ

เรื่องนี้เคต วินสเลตแก่แต่สวยทะลุตีนกามากๆ ใส่ชุดไหนก็ขึ้นก็ปังอลังเวอร์ ส่วนพี่เลียม เฮมส์เวิร์ธ ผัวคนที่ 101 ของกูนี่ก็หล่อล่ำหุงขึ้นหม้อมากๆค่ะคุณขา ฉากพี่เลียมถอดเสื้อเหลือแต่กางเกงบ็อกเซอร์ให้เคตวัดตัวตัดชุดไปงานแต่งเพื่อนนี่แบบทำเอาชะนีทั้งโรงกรี๊ดลั่นแข่งกันน้ำเดินเลยทีเดียวหัวนมพี่แกชมพูมาก กล้ามก็แน่นกำลังน่าขบ ขนอุยกำลังน่ารัก กูนี่อยากเป็นลมล้มทับเป้าพี่แกมากเลยค่า -,,- ฉากนี้ไม่หวือหวาแต่ดูแล้วแก้มแดงเหมือนแดกยาดองแข่งกับอีลำยองเลยค่ะ คือมันฟินมาก กูอยากเป็นเคตตตต #เอ๊ะ#ทำไมกูวนเวียนอยู่แต่เรื่องพี่เลียม 555

คุยกันตรงนี้เลยค่ะ

You might also like More from author